Tại sao các doanh nghiệp cần quảng cáo facebook để bán hàng

Facebook là đã gây ấn tượng cho cả thế giới trực tuyến khi chỉ vừa xuất hiện đã thu hút hàng triệu người sử dụng. Với số lượng người sử dụng Facebook trên toàn thế giới là gần 2 tỷ người và vẫn đang tăng lên mỗi ngày, trang mạng xã hội số một thế giới này chính là một thị trường quảng cáo không có biên giới vô cùng béo bở.

Vì sao HIT Production lại mong muốn các doanh nghiệp tận dụng Facebook?

Đó là nhờ vào tính năng tương tác vô cùng đa dạng mang đến vô số cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá tên tuổi của mình. Hãy nhanh chóng bắt kịp xu hướng thời đại này thôi!


 
Quảng bá chính xác đến các khách hàng tiềm năng
Đối với Facebook, bạn sẽ làm được điều đó thật dễ dàng thông qua việc chọn lọc và định hướng các nhóm khách thông qua các điều kiện về  giới tính, độ tuổi, quốc gia, ngôn ngữ,…

Chi phí hợp lý

Facebook cung cấp hai hình thức quảng cáo trả phí gồm quảng cáo CPC (cost per click) hoặc CPM (cost per impression). Trong đó, khi sử dụng CPC, bạn chỉ cần trả tiền khi có người lựa chọn click vào quảng cáo của bạn, còn với CPM, bạn cũng chỉ cần trả ít nhất 0.03$/1000 lần hiển thị mẫu quảng cáo. Một mức chi phí vô cùng tiện lợi.

Tính linh hoạt cao
Bạn có thể điều chỉnh chiến dịch một cách dễ dàng và linh hoạt như: chuyển đổi giữa 2 hình thức trả phí CPC và CPM, điều chỉnh các thông số, nội dung và mẫu quảng cáo,…

Không phụ thuộc ngân sách

Ngân sách linh hoạt, bạn có thể điều chỉnh bất cứ lúc nào, điều chỉnh theo từng khoản thời gian tạo sự tiện lợi nhất cho chiến dịch của mình.

Phân phối quảng cáo hợp lý
Dịch vụ quảng cáo Facebook giá rẻ của bạn sẽ được phân phối đến mọi khách hàng tiềm năng đã được bạn khoanh vùng một cách đều đặn dựa theo nguồn ngân sách.

Và công việc của HIT Production:

 
– Tư vấn chi tiết về dịch vụ quảng cáo Facebook hcm
Hướng dẫn cho doanh nghiệp cách phát huy chiến dịch đến tối đa. Ví dụ như: cách khoanh vùng đối tượng tiềm năng, tạo từ khóa, lựa chọn ngân sách,…

– Xây dựng một chiến dịch tối ưu
+ Sáng tạo các tiêu đề ấn tượng cùng nội dung hấp dẫn.
+ Thực hiện các chiến dịch liên tục nhằm tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo đồng thời tác động đến khách hàng.

– Thay doanh nghiệp giám sát chiến dịch
Giám sát hiệu quả của chiến dịch thông qua các số liệu hàng ngày: số lần quảng cáo được nhìn thấy, tỷ lệ người dùng tìm tới sản phẩm của bạn thông qua các từ khóa đã được cài đặt,…để thay đổi chiến dịch sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.

– Báo cáo hiệu quả chiến dịch
Đánh giá sự thành công của chiến dịch đến doanh nghiệp qua các số liệu về:
+ Số lượt quảng cáo xuất hiện, số lần nhấp chuột.
+ Thông tin truy xuất theo khoản thời gian theo ngày, tuần, tháng.
+ Thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: phân loại lứa tuổi, giới tính, vùng miền đã xem và nhấp chuột vào quảng cáo.

phong thu am uy tin gia re tai hcm